04/07/2020
Tình hình, kết quả hoạt động tháng 6 năm 2020 của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng
Trong tháng 6 năm 2020, Trung tâm đã tiếp nhận 12.746 hồ sơ TTHC (kỳ trước chuyển sang: 2.008 hồ sơ, tiếp nhận mới: 10.738 hồ sơ); kết quả đã giải quyết 10.170 hồ sơ, trong đó trả hồ sơ trước hạn và đúng hạn là 10.161 hồ sơ (chiếm 99,91%); số hồ sơ giải quyết trễ hạn là 09 hồ sơ (chiếm 0,09%); nguyên nhân 03 trường hợp quá hạn là do cập nhật phần mềm chưa kịp thời nhưng thực tế trả đúng hạn, quá hạn 06 trường hợp do chờ kết quả xác minh lý lịch tư pháp của Trung tâm Lý lịch tư pháp Quốc gia thuộc Bộ Tư pháp.
Công chức các Sở, ngành làm việc tại Trung tâm chấp hành tốt giờ giấc làm việc, nội quy làm việc tại Trung tâm và nêu cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ người dân. Có 995 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại Trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng; kết quả có 100% tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm.
Người dân làm thủ tục cấp lại, cấp đổi chứng minh nhân dân tại Trung tâm sáng ngày 30/6/2020
Thực hiện Quyết định số 1216/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng ban hành Nội dung, phương thức và mẫu phiếu chấm điểm đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính của các Sở, ngành tỉnh có thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm, Trung tâm phối hợp với các Sở, ngành chấm điểm đánh giá việc giải quyết TTHC quý II năm 2020. Kết quả có 17/17 sở ngành, đơn vị được xếp loại là xuất sắc, được đăng tải công khai trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Sóc Trăng./.